Um BÍ
Búgreinadeildir
Málaflokkar
Til baka
Um Alifuglabændur
Upplýsingar
Kolefnisspor
Til baka
Til baka
Um Hross BÍ
Fræðsla
FHB
Til baka
Um NautBÍ
Upplýsingar
LK
Til baka
Sauðfjárbændur
Upplýsingar
Til baka
Starfið
Stjórnsýsla
Til baka

Arla með „skyr“ fyrir kínverska markaðinn

20.04.2018

Undanfarin ár hefur neysla á jógúrti í Kína stóraukist og hefur árleg neysluaukning verið um 15%. Nýleg neyslukönnun afurðafélagsins Arla í 6 stórborgum í Kína bendir til að svo til allir íbúar neyta jógúrts vikulega og nú hefur félagið sett kraft í að kynna próteinríkar vörur í þessum borgum. Það er dótturfyrirtæki Arla, Arla Foods Ingrediens, sem sér um þetta verkefni.

Fyrirtækið hefur þróað sérstaka jógúrt sem er með 6% prótein og 1,5% fitu og er þetta jógúrt fyrsta sinnar tegundar í Kína, þ.e. með hátt innihald af próteini. Þá er bragðbæting jógúrtsins breytileg eftir borgunum en smekkur Kínverja er gjörólíkur á milli borga og landhluta og því ekki hægt að selja sömu vöru með sama bragði í öllum hlutum Kína.

Arla Foods Ingrediens hefur kallað hið nýja jógúrt „skyr“ en aðferðin við framleiðsluna byggir á íblöndun gerla í mjólkina, sem gerir það að verkum að öll mjólkin nýtist til framleiðslunnar og myndast því engin mysa eins og við hefðbundna skyrgerð segir í frétt Dairy reporter um málið/SS.